หลุด iPhone 5se


ข่าวนี้เป็นข่าวหลุดจากทางฝั่ง Apple กันบ้าง เพราะล่าสุดมีภาพหลุดออกมาและมีการบอกว่าเป็นภาพของ iPhone รุ่นใหม่ ที่มีชื่อหลุด ๆ กันมาก่อนว่าจะใช้ชื่อว่า iPhone 5SE แต่ก่อนที่จะมีภาพหลุดดังกล่าวออกมาหลายคนคาดหวังว่ารูปทรงมันน่าจะเป็น iPhone 6S ที่โดนทำให้มีขนาดเล็กลง 

แต่ทว่ารูปทรงที่เห็นกันในภาพทำให้หลาย ๆ คนที่เห็นพูดกันเป็นเสียงเดียวว่ามันก็เหมือนกันกับทรง iPhone 5 หรือ 5S ก่อนหน้านี้ และคาดการว่าอาจจะมีแค่การเปลี่ยนตำแหน่งปุ่มกดบางตำแหน่ง และเพิ่มความโค้งมน รวมถึงการเพิ่มคุณสมบัติและชิปตัวใหม่เพื่อการประมวลผลที่ดีขึ้น 

โดยภาพหลุดดังกล่าวหลุดออกมาจากการออกแบบเคสของโทรศัพท์ ทำให้สามารถรู้ถึงรูปทรงและตำแหน่งปุ่มต่าง ๆ ได้พอสมควร และก่อนหน้าที่จะใช้ชื่อรุ่นว่า iPhone 5SE นั้น ได้มีการคาดการว่า iPhone รุ่นใหม่นี้น่าจะใช้ชื่อว่า Iphone 6C และการที่เลือกใช้ชื่อรุ่นว่า iPhone 5SE ก็ทำให้หลาย ๆ คนมองว่ามันก็แค่เป็นการเอารุ่นเก่ามาทำการอัพเดทใหม่ก็เท่านั้น ไม่ได้สร้างความแปลกใหม่อะไรเลย 

และนอกจากที่มีข่าวลือว่าจะมีการเปิดตัว iPhone 5SE ในวันที่ 15 มีนาคม 2016 นี้แล้ว ยังมีข่าวลืออีกด้วยว่าทาง Apple อาจจะมีการเปิดตัว iPad รุ่นใหม่ และอุปกรณ์เสริมใหม่ ๆ สำหรับ Apple Watch ด้วย

ที่มา : Independent

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม