Samsung Galaxy Note III จะมาพร้อมสเปก CPU 8 คอร์ และจอ 6.3 นิ้ว?????



เมื่อวันพุธที่ผ่านมาได้มีบทความที่น่าสนใจปรากฎขึ้นใน The Korea Times ที่ว่าด้วยซัมซุงกำลังหาลูกค้ารายใหม่ในประเทศจีน เพื่อที่จะทำการขายตัวชิปประมวลผล


ผลสืบเนื่องก็น่าจะมาจากทางซัมซุงเองก็ต้อง เตรียมป้องกันตัวเองเอาไว้ส่วนหนึ่งว่าถ้าหากทาง Apple เองจะไม่สั่งซื้อตัวชิปกับทางซัมซุงแล้ว ชิปที่ทำการผลิตมาก็จะไม่ต้องมาค้างเก็บไว้ในสต็อก และในงาน CES ที่ผ่านมา ซัมซุงเองก็ได้บอกด้วยว่า ทั้ง ZTE และ Huawei บริษัทที่ผลิตสมาร์ทโฟนทั้งคู่ที่มีฐานผลิตในประเทศจีนเองก็น่าจะทำการซื้อตัวชิปประมวลผลจากทางซัมซุงถ้าซัมซุงเสนอราคาที่สมเหตุสมผล

และสืบเนื่องจากบทความที่ได้กล่าวมาข้างต้นหลายคนคงจะงงว่ามันเกี่ยวอะไรกับ Note III นั่นก็เพราะได้มีส่วนหนึ่งในบทความที่ได้มีการพูดถึงเกี่ยวกับสเปคของ Galaxy Note III เอาไว้ด้วยว่า ตัว Note III น่าจะทำการเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ และจะเป็น Phablet ที่จะมีขนาดหน้าจอที่ 6.3" (ซึ่งตอนนี้ไม่ว่าจะเป็น Note I หรือ II หน้าจอก็มีขนาดปาเข้าไป 5" แล้ว ไม่รู้พี่แกจะทำใหญ่ไปไหน ไม่ได้สงสารคนที่เล่นบนรถเมล์เลยทีเดียว - -") มาพร้อมกับชิปประมวลผลตัวใหม่ Exynos 5 Octa ซึ่งชิปตัวนี้ก็ได้ทำการเปิดตัวไปแล้วในงาน CES ที่ผ่านมา

ซึ่งถ้าสเปคที่กล่าวมาในข้างต้นเป็นความจริง (เพราะตอนนี้มันก็แค่ข่าวลือ!!!!!) จะทำให้ Samsung Galaxy Note III จะมีขนาดหน้าจอที่ใหญ่กว่า Huawei Ascend Mate ที่ปัจจุบันมีขนาดหน้าจออยู่ที่ 6.1"


ภาพของ Huawei Ascend Mate ที่มีหน้าจอใหญ่ถึง 6.1"


Source : phoneArena และ KoreaTimes  

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม