Gadgets ที่น่าสนใจในปี 2013


         ทาง The Guardian (Guardian Tech) โดย Ian Tucker (เอียน ทรัคเกอร์) ได้เขียนบทความเกี่ยวกับแกดเจ็ตที่น่าสนใจในปี 2013 ที่กำลังจะมาถึงนี้ว่ามีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

         โดยที่ Ian Tucker ได้มีการยกตัวอย่างแกดเจ็ตที่น่าสนใจ เช่น

          iPhone 5S ซึ่งน่าจะเป็นเรื่องปกติแล้วที่ Apple จะทำการปล่อยรุ่นที่มีตัวอักษร "S" ก่อนที่จะมีการปรับเปลี่ยนโฉมของเจ้า iPhone โดยลูกเล่นที่เจ้า iPhone 5S น่าจะมีติดมาด้วยก็คือ กล้อง และหน้าจอ แบบ Super HD, แบตเตอรี่ที่มีความอึดมากขึ้น และเทคโนโลยี NFC (Near Field Communication) โดยจะทำการวางขายตามกำหนดเวลาของการปรับเปลี่ยนประจำปีก็คือประมาณเดือนมิถุนายน และคาดว่าน่าจะมีการเพิ่มสีเป็น 6 หรือ 8 สี ตามกระแสข่าวที่ได้หลุดมาก่อนหน้านี้
         
          Apple iTV น่าจะถึงเวลาที่ทาง Apple กระโดดลงมาดึงส่วนแบ่งของตลาดโทรทัศน์ซะที ซึ่งถ้าเป็นจริงตลาดทางด้านนี้น่าจะมีอะไรที่หวือหวาขึ้นเยอะ โดยลูกเล่นที่น่าจะมีใน Apple iTV ก็น่าจะเป็น Siri และ iSight, ระบบจดจำใบหน้าและเสียง และน่าจะใช้ iPhone หรือ iPad เป็นตัวควบคุมระยะไกลได้ ส่วนระยะเวลาที่น่าจะวางจำหน่ายก็น่าจะเป็นช่วงเดือนตุลาคม 2013 ราคาโดยประมาณน่าจะอยู่ที่ $1,500 - $2,000 (ประมาณ 46,500 - 62,000 บาท [คูณที่ 31 บาท]) และจะมีขนาดตั้งแต่ 42 นิ้ว ถึง 55 นิ้ว

          นี่คือตัวอย่างแกดเจ็ตที่จะมีมาในปีหน้าหรือปี 2013 ที่จะถึงนี้ ซึ่งนอกจากตัวอย่างที่ได้ยกมาแล้วยังมีอย่างอื่นอีก เช่น Xbox 720, Amazon Phone โดยสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดได้ที่ Guardian Tech Blog ตามลิ้งค์ได้

Source : Guardian Tech

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม